Keangnam Hanoi Landmark Tower được biết đến là một khu phức hợp gồm trung tâm thương mại, chung cư căn hộ, văn phòng cho thuê,…được đầu tư bởi tập đoàn Keangnam, Hàn Quốc. Từ năm 2010 tới 2/2018, Keangnam Hanoi Landmark giữ ngôi vị tòa nhà cao nhất Việt Nam. Vậy chính xác tòa nhà Keangnam bao nhiêu mét và có bao nhiêu tầng? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

Tòa nhà Keangnam cao bao nhiêu tầng, bao nhiêu m?

Tòa nhà Keangnam hay Keangnam Hanoi Landmark Tower được bàn giao từ 20/3/2011 là một khu phức hợp trung tâm thương mai – văn phòng – khách sạn – căn hộ với tổng diện tích cả tổ hợp lên tới 609.673 m²  và trở thành biểu tượng cho sự phát triển về xây dựng, dịch vụ của thủ đô Hà Nội.

Tổng kinh phí đầu tư của tòa nhà là 1.05 tỷ USD và Chủ đầu tư là Tập đoàn Keangnam có trụ sở chính tại Dongdaemun-gu, Seoul của Hàn Quốc.

Tòa nhà cao nhất HN

Tòa nhà Keangnam gồm 1 tòa chung cư 50 tầng và 1 tòa tháp 72 tầng cao 336m diện tích sàn 300.000 m2 cùng với 2 tầng hầm giống như một thành phố thu nhỏ trong lòng Hà Nội với đầy đủ những tiện ích.

Keangnam đã giữ vị thế là tòa nhà cao nhất Việt Nam từ 2010 tới 2/2018 khi phá vỡ kỷ lục của Tòa nhà Bitexco Financial. Đến 2018, kỷ lục đó đã bị phá vỡ bới tòa nhà The Landmark 81, dự án Vinhomes Tân Cảng do Vingroup đầu tư.

Các tiện ích và dịch vụ của tòa nhà cao nhất

  • Tòa chung cư 50 tầng gồm 922 căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện nghi cao cấp, xa xỉ như trung tâm mua sắm, bể bơi…
  • Tòa chung cư 50 tầng và tòa tháp 72 tầng được nối với nhau bởi khu mua sắm Parkson lớn nhất Đông Nam Á và rạp chiếu phim Lotte hiện đại. Tuy nhiên, Parkson đã đột ngột đóng cửa trung tâm thương mại vào năm 2015 do kinh doanh thua lỗ tại Việt Nam.
  • Từ tầng 12 đến tầng 56 là khu văn phòng hạng A là nơi có thể bao quát gần như toàn bộ quang cảnh Hà Nội.
  • Từ tầng 48 đến tầng 60 là khu căn hộ dịch vụ Calidas.
  • 9/2017 khách sạn Intercontinental nổi tiếng thế giới khai trương hệ thống phòng của mình từ tầng 62 – 70.
  • Tầng cao nhất 72 là hội trường với sức chứa 2.000 người, khu bar, khu sự kiện ngoài trời, bể bơi ngoài trời. Tại vị trí này bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội từ trên mây.

Những tiện ích ở Keangnam mang đẳng cấp 5 sao. Cư dân sinh sống được đáp ứng tiện nghi sang trọng cũng như một không gian lý tưởng cho việc thư giãn và nghỉ ngơi. Có thể kể đến một số tiện ích của hệ thống bao gồm:

  • Trung tâm thể thao với phòng tập, sân tennis, sân cầu lông, bóng bàn.
  • Bể bơi cao cấp 4 mùa, tường tập leo núi trong nhà.
  • Khu vui chơi trẻ em và các phòng học năng khiếu.
  • Khu vườn cảnh, vườn treo trên cao.
  • Tại tầng 1 đến tầng 5 của tòa nhà là trung tâm giải trí, ăn uống, mua sắm,…
  • Rạp chiếu phim hiện đại Lotte Cinema ngay trogn tòa nhà.
  • Bệnh viện

Địa chỉ tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark ở đâu?

Tòa nhà Keangnam trên mặt đường Phạm Hùng thuộc quận Nam Từ Liêm thành phố Hà Nội tọa lạc ở vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Tây Hà Nội, có nền kinh tế phát triển sôi động, giao thông thuận tiện. Với tiện ích đầy đủ, đây là địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn chọn làm văn phòng hay trụ sở làm việc tại Hà Nội.

Tòa nhà văn phòng Keangnam nằm ở ngã tư đường Mễ Trì – Phạm Hùng – Dương Đình Nghệ, là một trong những trục giao thông trọng điểm của khu vực phía Tây Hà Nội.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam Keangnam Landmark 72 có chủ mới

Tòa Keangnam nằm ở trung tâm khu đô thị mới phát triển, xung quanh có các toà nhà văn phòng lớn như tòa nhà Handico Tower, tòa nhà HH4, tòa nhà Vinaconex 9… Keangnam gần nhiều cơ quan hành chính Trung Ương của nhà nước: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, khu tổ hợp thể dục thể thao Mỹ Đình…

Giao thông thuận tiện, di chuyển từ tòa nhà Keangnam đến các địa điểm quan trọng chỉ mất khoảng thời gian ngắn:

  • Sân vận động Mỹ đình (chưa đầy 1km)
  • Trung tâm thành phố (khoảng 7km)
  • Cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 22.5km, với trục đường giao thông chính, lưu thông thuận tiện.

Tọa lạc tại vị trí đẹp, giao thông thuận tiện, tòa Keangnam đã, đang và sẽ thu hút nhiều công ty chuyển tới vào theo xu hướng văn phòng sẽ di chuyển về phía Tây thủ đô Hà Nội.

Trên đây là bài viết giải đáp cho câu hỏi “Tòa nhà Keangnam cao bao nhiêu?”. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin hữu ích nhất đến bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *